Sự kiện

Cá tháng 4 lắc lư quà khủng

25-03-2020

Vòng quay Cá Tháng Tư là trò chơi được tổ chức dành riêng cho các gamer nhân dịp ngày lễ Cá Tháng Tư. Cũng là thay lời cảm ơn đến các huynh/tỷ đã đi cùng muội trong thời gian vừa qua và tiếp tục đồng hành trong thời gian tới.

Tất cả máy chủ. 

Thời gian

- Bắt đầu: 16h00 ngày 23/03/2020

- Kết thúc: 23h59 ngày 01/04/2020

 Nội dung sự kiện

- Trong thời gian diễn ra sự kiện, Huynh Tỷ sau khi tham gia các hoạt động nhận lượt quay sẽ tiến hành quay số để nhận được những phần thưởng hấp dẫn. 

Hoạt động nhận lượt

Cách thức

Số lượt cá nhận được

Online

Đăng nhập vào game mỗi ngày sẽ nhận được 1 lượt quay

Tối đa 1 lượt/ ngày

Nạp vàng

Nạp 200 Vàng = 1 lượt quay

Không giới hạn lượt quay nhận được

 Hoạt Động Shop Cá Tươi

- Cứ mỗi lượt quay Huynh Tỷ sẽ nhận được 10 Cá. Sự kiện sẽ mở Shop Cá Tươi, treo bán các vật phẩm hấp dẫn, Huynh Tỷ tiến hành mua vật phẩm thông qua Cá. Shop Cá Tươi sẽ mở liên tục trong thời gian diễn ra sự kiện. 

 Hoạt Động Bảng Xếp Hạng Thần Ngư

- Sẽ có một Bảng Xếp Hạng Thần Ngư để tính điểm đua top những Huynh Tỷ có số lượt quay cao nhất sẽ nhận thêm các phần quà hấp dẫn: Top 1, Top 2, Top 3, Top 4-5, Top 6-10, Top 11-15. Quà sẽ được phát trong vòng 7 ngày kể từ khi kết thúc sự kiện.

- Đặc biệt, Nhân vật đạt TOP 1 BXH thuộc server nào, mỗi người chơi ở server đó sẽ nhận được một phần thưởng đặc biệt: "Quà Thần Ngư Ban Phước".

+ Lưu ý: Phần thưởng nhận được từ vòng quay và mua vật phẩm ở Shop Cá Tươi sẽ được gửi vào nhân vật của Huynh Tỷ thông qua thư in-game trong thời gian dưới 1 giờ sau khi nhận thưởng từ sự kiện.

 Quy định:

- Tài khoản trúng thưởng là tài khoản nhận được thông báo trúng thưởng từ hệ thống và có lưu trong lịch sử tương tác của khách hàng trên website sự kiện.

- Nghiêm cấm những trường hợp lợi dụng lỗi sản phẩm, gian lận và sử dụng phần mềm thứ ba để can thiệp vào chương trình.

- BTC sẽ khóa tài khoản, hủy tư cách tham dự cũng như là phần thưởng nếu tài khoản có vi phạm những trường hợp trên.

Tham gia ngay tại trang: https://9dtruyenky.vn/event/quayso/

Hàng ngàn phần quà đang chờ đón quý đại hiệp tại bữa tiệc Cá Tươi. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia nào!