Tin tức

Mừng Dấu Ấn 1 Năm Ra Mắt GAME Cửu Dương Truyền Kỳ

17-09-2020

Quý Huynh/Tỷ thân mến, 

Tháng 9.2019, Cửu Dương Truyền Kỳ - một thế giới võ hiệp được mở ra, hàng triệu game thủ bước chân vào con đường “Chinh phục giang hồ, thống nhất võ lâm”. Sau 1 năm ra mắt,game vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo game thủ Việt, đặc biệt là chinh phục trái tim của người chơi quốc tế, trở thành cầu nối cộng đồng trên mọi miền đất nước và vươn ra tầm thế giới.

Với những thành tựu bước đầu trong giấc mơ chinh phục những người yêu game. Cửu Dương Truyền Kỳ đang tự khẳng định bản thân mình trong thời gian qua.

Thành tựu đạt được đã được những trang báo điện tử uy tín về game đưa tin.
http://game4v.com/nhan-dip-sinh-nhat-1-tuoi-cuu-duong-truyen-ky-khoe-chien-tich-dau-an-1-nam-va-tri-an-game-thu-bang-sieu-phien-ban-thang-9-708869.g4v

https://2game.vn/hong-hot/cuu-duong-truyen-ky-khoe-chien-tich-dau-an-1-nam-cung-sieu-phien-ban-thang-9

 

Công Thành Chiến – 'khơi mào' giấc mơ bá chủ.

Sinh nhật 1 tuổi – mốc son đặc biệt với muội và tất cả Huynh/tỷ Cửu Dương Truyền Kỳ sẽ chẳng thể nào quên. Chúng ta - những người xa lạ cùng gặp nhau, cùng đi trên một con đường, hướng tới chung một mục đích: “ Chinh phục giang hồ”. Siêu phiên bản Công Thành Chiến chính là món quà mà nhà phát hành và Muội dành tặng Huynh Tỷ yêu thương.

Trong 1 năm qua, Cửu Dương Truyền Kỳ đã cho ra mắt 6 phiên bản mới chất lượng, chiều lòng cộng đồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người chơi.Với phiên bản Công Thành Chiến như một lần khẳng định dấu ấn trong con đường chinh phục giang hồ, đồng thời  cũng là món quà mà nhà phát hành và Muội dành tặng Huynh Tỷ yêu thương.

Nhận giftcode trong tầm tay, nhân dịp chào mừng phiên bản mới.

https://2game.vn/giftcode/tang-1000-giftcode-mung-sieu-phien-ban-cuu-duong-truyen-ky

Cửu Dương Truyền Kỳ khai mở Phiên Bản Mới lần này sẽ là cơ hội để những cựu game thủ có thể một lần nữa quay trở lại với game. Đây cũng là nơi hứa hẹn sẽ có nhiều cao thủ mới, trẻ, nhiệt huyết đang ngóng chờ từng ngày để được đọ tài. Nhưng hơn ai hết, những game thủ kỳ cựu của Cửu Dương Truyền Kỳ, những người đã gắn bó với tựa game này suốt 1 năm, đang ngóng chờ một bứt phá mới mà nhà phát hành GOSU có thể tạo nên một điều kỳ diệu trên chiến trường khốc liệt nhất của thị trường game online Việt Nam.

 

Chúc Quý Huynh Tỷ thành công và có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất trong phiên bản cập nhật lần này!

Chu muội kính bút,